ZingProxy.com

ZingProxy.com là dịch vụ cho thuê Proxy chất lượng cao với đa dạng nguồn IPv4 và IPv6 tại nhiều quốc gia trên thế giới.

IP của bạn:

  • 18.117.70.132

Văn phòng:

  • 93A Đội Cấn, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội

Online support:

VPS-Windows-ZingServer

Blog Details

Phương thức thanh toán ẩn danh tốt nhất - Tại sao bạn cần nó

Đã có một loạt các đổi mới liên quan đến công nghệ cho phép người dùng duy trì tính ẩn danh. Trong bài viết này ZingProxy sẽ đề cập đến những đổi mới cho phép thực hiện các giao dịch tài chính ẩn danh. Sau đó cùng thảo luận về phương thức thanh toán ẩn danh tốt nhất cho bạn.

Tại sao bạn cần thanh toán ẩn danh?

Mặc dù công nghệ phát triển với tốc độ chóng mặt sẽ mang lại ngày càng nhiều tiện nghi hơn cho cuộc sống trong tương lai. Nhưng cái giá mà chúng ta phải trả cho sự thoải mái đó sẽ ở dạng xâm phạm nhiều hơn đến quyền riêng tư. Đặc biệt là quyền riêng tư về tài chính và ẩn danh. Lịch sử mua hàng của nhiều người đã được các thuật toán sử dụng để nhắm mục tiêu quảng cáo.

Khi chúng ta chuyển sang một thế giới trực tuyến và không dùng tiền mặt, các nguyên tắc mua hàng vẫn ít nhiều giống nhau. Nhưng ngoại lệ đáng chú ý là hầu hết tất cả thông tin thanh toán, bao gồm email của người thanh toán, loại hàng, danh tính, và thậm chí là địa chỉ có khả năng được lưu trữ bởi nhà cung cấp dịch vụ thanh toán.

Điều này có nghĩa là mặc dù về bản chất, khoản thanh toán vẫn như cũ. Nhưng giờ đây bạn cũng phải trả một khoản phí cho nhà cung cấp dịch vụ. Đổi lại bạn đã mất đi quyền riêng tư quý giá trước đây của mình. Ngoài ra, bất kỳ giao dịch tài chính hoặc giao dịch lớn nào mà bạn thực hiện chắc chắn sẽ yêu cầu sự có mặt của các cơ quan thuế liên quan. Vì vậy để yên tâm, không khó để hiểu tại sao tất cả chúng ta cần có một phương thức thanh toán riêng cho mình.

Phương thức thanh toán ẩn danh là rất cần thiết
Phương thức thanh toán ẩn danh là rất cần thiết

Các loại ẩn danh tài chính trực tuyến

Nói chung, có hai loại ẩn danh tài chính trực tuyến. Đó là ẩn danh một phần và ẩn danh đầy đủ.

Ẩn danh một phần

Như tên của nó, tính ẩn danh một phần trong thanh toán trực tuyến không phải là tuyệt đối. Ẩn danh một phần đạt được bằng cách thực hiện một loạt các hành động thận trọng trong hệ thống tài chính đã được thiết lập, để khiến việc truy tìm bạn khó khăn hơn. Điều quan trọng cần biết là bất kể ẩn danh một phần hay toàn bộ, việc đạt được một trong hai điều đó là điều gần như không thể trong hệ thống thanh toán thông thường.

Điều này có nghĩa là bất kỳ giao dịch nào liên quan đến ngân hàng hoặc tiền định danh nói chung đều không thể ẩn danh. Vì ngân hàng tương ứng sẽ có tất cả thông tin của bạn và thông tin liên quan đến khoản thanh toán ở một nơi. Nhưng cơ bản ẩn danh một phần vẫn hữu ích.

Ẩn danh đầy đủ

Với các phương pháp ẩn danh hoàn toàn, bạn sẽ không để lại bất kỳ dấu vết nào về bản thân, giao dịch hoặc thanh toán. Tuy nhiên, mức độ ẩn danh này cũng khó đạt được hơn. Mặc dù tiền mặt vẫn là phương thức thanh toán cá nhân ưu việt và an toàn nhất với tính ẩn danh hoàn toàn. Nhưng hiều giao dịch lại không thể thực hiện được với nó nữa. Trái ngược với ẩn danh một phần, để đạt được ẩn danh hoàn toàn yêu cầu bạn phải hoàn toàn bước ra khỏi hệ thống ngân hàng và tiền truyền thống. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp trực tuyến chuyển sang áp dụng phương thức thanh toán ẩn danh mỗi ngày.

Phương thức thanh toán ẩn danh tốt nhất

Tiền điện tử

Đầu tiên, chúng ta có tiền điện tử. Điều có lợi cho tiền điện tử là chúng vốn đã ẩn danh một phần. Thanh toán bằng tiền điện tử vốn đã rất phổ biến trong những năm gần đây. Mặc dù chỉ ẩn danh một phần, nhưng nó vẫn đủ đảm bảo cho sự riêng tư của bạn bởi những cách xác thực khác nhau. Với phương thức này chúng ta có Bitcoin và tiền riêng tư.

Ẩn danh Bitcoin (Phương pháp trộn Bitcoin)

Tất cả dữ liệu giao dịch trên chuỗi khối Bitcoin đều được công khai. Điều này có nghĩa là rất nhiều loại tiền điện tử khác là nhánh của Bitcoin hoặc sử dụng hệ thống chuỗi khối của chúng. Ngay cả những loại tiền điện tử có chuỗi khối tùy chỉnh của riêng chúng cũng có xu hướng công khai. Trộn Bitcoin là một phương thức thanh toán nhằm mục đích che giấu dữ liệu giao dịch của người dùng nhưng thực hiện một cách khéo léo trong tầm nhìn.

Ẩn danh bitcoin bằng cách trộn các giao dịch với nhau
Ẩn danh bitcoin bằng cách trộn các giao dịch với nhau

Một bộ trộn hoạt động để cung cấp quyền riêng tư về tài chính cho người dùng bằng cách tạo một trung tâm thanh toán. Sau đó sẽ trộn các giao dịch khác nhau. Những người dùng khác nhau sẽ đóng góp số tiền mà họ muốn giao dịch cho bộ trộn này. Khi một lượng người dùng hoặc vốn nhất định đã được tập trung vào bộ trộn này, thì trung tâm sẽ phân phối các giao dịch cho người nhận ban đầu của họ. Yếu tố này trong giao dịch khiến việc theo dõi giao dịch Bitcoin trở nên khó khăn hơn nhiều.

Tiền riêng tư

Tiền điện tử và tiền riêng tư lại được xếp vào hai loại khác nhau vì loại thứ hai về mặt kỹ thuật là một loại phụ của loại thứ nhất. Không có phương pháp xác định nào để ẩn danh giao dịch. Mỗi đồng tiền sử dụng một số cách khác nhau để làm cho các giao dịch ẩn danh nhất có thể. Ví dụ: số dư và các giao dịch của bạn đều được ẩn bằng một số phương pháp khác nhau. Một số đồng tiền riêng tư cũng sử dụng một phương pháp tương tự như bộ trộn ở cấp cơ sở để chia từng giao dịch thành nhiều giao dịch nhỏ hơn. Đối với tiền điện tử, sử dụng tiền riêng tư là phương thức thanh toán ẩn danh nhất hiện có.

Paypal

PayPal là một trong những phương thức phổ biến nhất để thực hiện các giao dịch tài chính. Mặc dù bạn không thể ẩn danh hoàn toàn trên PayPal, nhưng có một phương pháp giúp bạn ẩn danh, ít nhất là ở một mức độ nào đó. Các yêu cầu để sử dụng PayPal bao gồm tên, email, địa chỉ của bạn và cả tài khoản ngân hàng sẽ được liên kết với tài khoản Paypal.

Bước đầu tiên là đăng ký tài khoản PayPal của bạn dưới tài khoản doanh nghiệp chứ không phải tài khoản cá nhân. Điều này sẽ loại bỏ nhu cầu về tên của bạn. Đối với địa chỉ, bạn có thể cung cấp bất kỳ địa chỉ nào mà bạn có quyền truy cập. Tính năng ẩn danh một phần ở cấp độ bề mặt mà nó cung cấp là đủ để khiến bạn tin tưởng.

Cash app

Cash app hoạt động giống như PayPal. Nó cũng ẩn danh một phần và bạn vẫn cần cung cấp một tài khoản ngân hàng để rút và gửi tiền vào. Vì vậy, bản thân ứng dụng này sẽ biết danh tính của bạn. Nếu tính năng ẩn danh một phần ở cấp độ bề mặt là thứ bạn đang tìm kiếm, thì Cash app sẽ giúp mọi thứ trở nên cực kỳ dễ dàng. Tất cả thông tin bạn cần là Cash Tag của người khác để gửi tiền cho họ và ngược lại.

Thẻ trả trước

Một phương pháp khác là sử dụng thẻ trả trước. Đối với hầu hết tất cả các loại tiền điện tử và các phương thức thanh toán khác có một điểm chuyển đổi. Trong đó bạn phải sử dụng nền tảng fiat để biến số tiền đầu tiên của mình thành tiền điện tử. Điều này cũng tương tự đối với thẻ ghi nợ và tín dụng thông thường.

Điểm vào này là tương tác cuối cùng bạn có với hệ thống tiền tệ thông thường. Bạn có thể sử dụng thẻ quà tặng cho các dịch vụ như Steam, Spotify, Amazon,… Đối với những dịch vụ khác, bạn có thể sử dụng tiền điện tử và thẻ ghi nợ. Và thậm chí còn có “thẻ trả trước ẩn danh” mà bạn có thể nhận được tại bất kỳ cửa hàng nào mà không cần ID và có thể sử dụng với tên giả để hoàn toàn ẩn danh.

Sử dụng tên giả với thẻ trả trước ẩn danh
Sử dụng tên giả với thẻ trả trước ẩn danh

Mẹo bổ sung để thanh toán ẩn danh

Tiền mặt là Vua

Mặc dù đây có lẽ là câu trả lời rõ ràng nhất, nhưng thường bị bỏ qua bởi những người lo ngại về sự thiếu riêng tư. Về quyền riêng tư, Tiền mặt là vua và là phương thức thanh toán ẩn danh tốt nhất trên thế giới.

Nếu thanh toán tiền mặt sẽ cực kỳ khó theo dõi, nếu không muốn nói là hoàn toàn không thể. Ngay cả khi tiền mặt không còn khả dụng làm phương thức thanh toán chính trong nhiều trường hợp, chẳng hạn như mua hàng từ xa, thì nó vẫn là một phương thức thanh toán ẩn danh tuyệt vời.

Burner Emails

Burner Emails là một hành động bổ sung thiết yếu khác sẽ đưa tính ẩn danh của bạn lên một tầm cao mới. Hầu hết chúng ta đều có từ 1 đến 3 email mà chúng ta đã sử dụng trong nhiều năm. Ngay cả khi những email này không chứa tên thật của bạn, nhưng chúng vẫn cực kỳ dễ bị truy ngược do lịch sử hoạt động và cookie, hoặc các dịch vụ cụ thể khác mà chúng được liên kết. Sử dụng Burner email cho mỗi lần đăng ký sẽ che giấu danh tính trực tuyến của bạn. Nó cũng sẽ hoạt động như một lá chắn cho các email chính mà bạn sử dụng công khai trong môi trường làm việc.

Sử dụng Proxy IP theo quốc gia

Proxy cho phép bạn sử dụng để ủy quyền cho các giao dịch tài chính thông thường. Proxy sẽ ẩn danh trên mạng lưới tài chính, cho phép bạn dùng địa chỉ IP mới để sử dụng các dịch vụ tài chính có nguồn gốc từ vị trí của địa chỉ IP đó. Giả sử bạn đến từ Việt Nam, nhưng ứng dụng tiền mặt chỉ dành riêng cho Mỹ. Khi đó bạn có thể mua Proxy IP Mỹ. Ứng dụng sau đó sẽ nghĩ rằng bạn đang ở Mỹ và bạn có thể yên tâm sử dụng nó. Đây chính là lớp mặt nạ kép. Nó làm thay đổi cả vị trí của bạn và dịch vụ mà bạn đang sử dụng.

Như chúng tôi đã đề cập, đơn giản là bạn không thể ẩn danh một phần hoặc toàn bộ bằng một quy trình hoặc hướng dẫn duy nhất. Thay vào đó, nó bao gồm nhiều bước nhỏ và các mẹo bổ sung để giữ cho bạn ẩn danh trong hệ thống tài chính. Các dịch vụ Proxy của ZingProxy cung cấp cho bạn địa điểm tại hơn 190 quốc gia với hơn 2 ngìn trung tâm dữ liệu, cung cấp IP đa dạng để lựa chọn. Thời gian hoạt động lên đến 99,95% và hỗ trợ 24/7. Đặc biệt là phương thức thanh toán trực tuyến đơn giản, nhanh chóng và ẩn danh. Đăng ký ngay để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi!

ẩn danh bằng proxyẩn danh giao dịch bằng proxymua proxymua proxy ip mỹproxy dân cưproxy theo ipproxy usproxy việt namthanh toán ẩn danhthanh toán ẩn danh bằng proxyThuê proxy giá rẻ
fe5181c647cd864e9ee38a199ce67444?s=130&d=mm&r=g
Official ZingProxy
ZingProxy Official là đội ngũ gồm nhiều chuyên gia trong lĩnh vực Quản trị mạng, Internet, Proxy và địa chỉ IP. Chúng tôi hi vọng mang đến cho đọc giả nhiều thông tin hữu ích trong lĩnh vực Proxy Server.

Comments are closed

arrow up